3 ข้อควรรู้ก่อนเลือกซื้อกล่องกระดาษลูกฟูก

ในการเลือกซื้อกล่องกระดาษลูกฟูกเพื่อใช้ในการบรรจุภัณฑ์หรือจัดส่งสินค้า มีหลายปัจจัยที่คุณควรพิจารณาเพื่อให้ได้กล่องที่มีคุณภาพและเหมาะสมกับการใช้งานมากที่สุด บทความนี้จะพาเพื่อนๆไปรู้จักกับ 3 ข้อควรรู้ที่สำคัญก่อนการเลือกซื้อกล่องกระดาษลูกฟูก

1. คุณสมบัติของกระดาษลูกฟูก
กระดาษลูกฟูก เป็นกระดาษที่มีลักษณะเป็นแผ่นกระดาษแปะหน้าไว้ทั้ง 2 ฝั่ง โดยมีลอนกระดาษอยู่ตรงกลาง นิยมนำมาใช้เป็นบรรจุภัณฑ์ซึ่งถูกออกแบบให้มีความแข็งแรงทนทาน และรับน้ำหนักได้ด้วยการเลือกใช้เกรดและแกรมกระดาษ รวมทั้งชนิดลอนที่เลือกใช้ โดยมีกระดาษลูกฟูกแบบ 3 ชั้นและ 5 ชั้น ขึ้นอยู่กับความต้องการในการใช้งาน หากสินค้าที่ต้องการบรรจุมีน้ำหนักมากหรือมีความเสี่ยงที่จะเกิดการเสียหาย การเลือกกล่องที่มีจำนวนแกรมกระดาษและจำนวนชั้นที่มากขึ้นจะช่วยเพิ่มความแข็งแรงและป้องกันการเสียหายได้ดี
 
กระดาษลูกฟูก 3 ชั้น   กระดาษลูกฟูก 5 ชั้น


2. ขนาดและความสามารถในการรับน้ำหนัก
ขนาดของกล่องเป็นอีกปัจจัยที่สำคัญในการเลือกซื้อ ควรเลือกขนาดที่พอดีกับสินค้าที่ต้องการบรรจุ เพื่อไม่ให้เกิดการเคลื่อนไหวของสินค้าในกล่องที่อาจทำให้สินค้าเกิดการเสียหายได้ นอกจากนี้ยังต้องพิจารณาความสามารถในการรับน้ำหนักของกล่อง โดยตรวจสอบว่ากล่องสามารถรับน้ำหนักสินค้าที่คุณต้องการบรรจุได้หรือไม่ หากสินค้ามีน้ำหนักมาก ควรเลือกกล่องที่มีความแข็งแรงพิเศษ

3. การพิจารณาเรื่องราคาและความคุ้มค่า
ราคาของกล่องกระดาษลูกฟูกอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับคุณภาพ ขนาด และจำนวนชั้นของกระดาษ ควรเลือกกล่องที่มีราคาสมเหตุสมผลและคุ้มค่ากับการลงทุน การซื้อกล่องในจำนวนมากอาจช่วยลดต้นทุนได้ แต่ต้องพิจารณาด้วยว่าคุณภาพของกล่องยังคงอยู่ในระดับที่พึงพอใจหรือไม่

ในการเลือกซื้อกล่องกระดาษลูกฟูก ควรทำความเข้าใจเกี่ยวกับคุณสมบัติของกล่องแต่ละประเภท ขนาดและความสามารถในการรับน้ำหนัก รวมถึงพิจารณาเรื่องราคาและความคุ้มค่า ทั้งนี้เพื่อให้ได้กล่องที่เหมาะสมกับการใช้งานและสามารถปกป้องสินค้าของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ
 
อินเตอร์ กรุ๊ป แพคเกจจิ้ง โรงงานผลิตกล่องกระดาษและผลิตกล่องกระดาษลูกฟูก ออกแบบกล่องกระดาษ พร้อมให้บริการจำหน่ายกระดาษลูกฟูกและกล่องกระดาษ และผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อทดแทนพีพีบอร์ด เช่น  ช้ันวางสินค้ากระดาษลูกฟูก สแตนดี้กระดาษ ป้ายสื่อประชาสัมพันธ์ (Banner)ป้ายฉากหลังภาพ (Photo Backdrop)ป้ายโฆษณาขาตั้ง (Standing), และ ป้ายพร็อพถ่ายรูป (Sign holding) ซึ่งสามารถกลับมารีไซเคิลได้ 100%

ติดต่อที่เบอร์โทรศัพท์ : 0-2421-9999 หรือ โทร 062-790-5599
สนใจข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ Line@ : @igp_thailand
ติดตามเพจของเรา Facebook ได้ที่ www.facebook.com/InterFibreContainer/