5 เหตุผล ทำไมกล่องกระดาษลูกฟูกถึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับบรรจุภัณฑ์

การใช้งานกระดาษลูกฟูกในปัจจุบันมีความสำคัญและมีประโยชน์มากมาย โดยเฉพาะในการลดการใช้พลาสติกและส่งเสริมการใช้วัสดุรีไซเคิล นอกจากนี้ยังมีข้อดีอื่น ๆ ดังนี้: 

1. การบรรจุภัณฑ์: กระดาษลูกฟูกนั้นมีความแข็งแรงเพียงพอที่จะใช้ในการบรรจุสินค้าและวัตถุของต่าง ๆ ในการขนส่งและการจัดเก็บ ซึ่งทำให้เป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการลดการใช้กล่องพลาสติกหรือวัสดุที่มีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น 
2. การใช้ใหม่และการรีไซเคิล: กระดาษลูกฟูกสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้หลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการใช้เพื่อบรรจุสินค้าอีกครั้งหรือการนำมาใช้ในการบรรจุของเคลือบหรือสินค้าที่ต้องการความคุ้มค่า 
3. การลดการใช้วัสดุใหม่: การใช้กระดาษลูกฟูกช่วยลดการใช้วัสดุใหม่ลงไป เช่น ลดการตัดต้นไม้สำหรับการผลิตกระดาษใหม่ 
4. การทำลายและการย่อยสลาย: กระดาษลูกฟูกมีความจุใจที่ดีในการย่อยสลายธรรมชาติเมื่อไม่ได้ใช้แล้ว ซึ่งช่วยลดปริมาณขยะที่สิ่งสำคัญต่อสิ่งแวดล้อม
5. ความเป็นมาตรฐาน: มาตรฐานการผลิตกระดาษลูกฟูกมักจะเป็นไปตามระบบการจัดการป่าไม้อย่างยั่งยืนตามมาตรฐานสากล เช่น FSC (Forest Stewardship Council) ซึ่งช่วยให้มั่นใจได้ว่าการใช้วัสดุเหล่านี้ไม่ทำให้เกิดความเสียหายต่อป่าไม้หรือสิ่งแวดล้อมอื่น ๆ 

 
การใช้งานกระดาษลูกฟูกในปัจจุบันมีความสำคัญและมีประโยชน์มากมาย โดยเฉพาะในการลดการใช้พลาสติกและส่งเสริมการใช้วัสดุรีไซเคิล

แผ่นกระดาษลูกฟูกและกล่องกระดาษลูกฟูกของ กลุ่มบริษัท อินเตอร์ กรุ๊ป แพคเกจจิ้ง ได้รับการรับรองฉลากเขียว Green Label และระบบการจัดการป่าไม้อย่างยั่งยืนตามมาตรฐานสากล จึงมั่นใจได้ว่าลูกค้าทุกท่านไม่เพียงแค่ช่วยลดการใช้พลาสติก แต่ยังเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนในการใช้วัสดุรีไซเคิล และการจัดการขยะอย่างยั่งยืน


อินเตอร์ กรุ๊ป แพคเกจจิ้ง โรงงานผลิตกระดาษและผลิตกล่องกระดาษ ออกแบบกล่องกระดาษ พร้อมให้บริการจำหน่ายกระดาษลูกฟูกและกล่องกระดาษ และผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อทดแทนพีพีบอร์ด เช่น  ช้ันวางสินค้ากระดาษลูกฟูก สแตนดี้กระดาษ ป้ายสื่อประชาสัมพันธ์ (Banner)ป้ายฉากหลังภาพ (Photo Backdrop)ป้ายโฆษณาขาตั้ง (Standing), และ ป้ายพร็อพถ่ายรูป (Sign holding) ซึ่งสามารถกลับมารีไซเคิลได้ 100%

ติดต่อที่เบอร์โทรศัพท์ : 0-2421-9999 หรือ โทร 062-790-5599
สนใจข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ Line@ : @igp_thailand
ติดตามเพจของเรา Facebook ได้ที่ www.facebook.com/InterFibreContainer/