เหตุผลที่เลือกใช้กล่องกระดาษลูกฟูก

กล่องกระดาษลูกฟูก ผลิตจากวัสดุกระดาษรีไซเคิลที่มีลักษณะเป็นลอนภายในซึ่งช่วยป้องกันการกระแทกและสามารถออกแบบรูปร่างต่างๆ ให้เหมาะต่อความต้องการในการใช้งาน อีกทั้ง กล่องกระดาษลูกฟูกนั้นมีราคาไม่สูงเมื่อเทียบกับวัสดุที่มาทำบรรจุภัณฑ์อื่นๆ อีกทั้ง เทคโนโลยีการผลิตกล่องกระดาษลูกฟูกในปัจจุบันสามารถทำให้งานพิมพ์มีความคมชัดและรูปแบบที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการใช้งานประเภทต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ประโยชน์ของกล่องกระดาษลูกฟูกสามารถแบ่งได้ดังต่อไปนี้

  1. มีความสามารถในการปกป้องรักษาผลิตภัณฑ์ที่ดีเยี่ยม ได้ผ่านการทดสอบแรงกระแทก ความทนทานต่อการตกจากที่สูง ความทนทานต่อการสั่นสะเทือน มีคุณสมบัติเพียงพอสามารถป้องกันผลิตภัณฑ์ระหว่างการขนส่ง ขนย้าย สามารถทำรูปแบบตามความต้องการของลูกค้า ในกรณีที่ผลิตภัณฑ์มีความต้องการรูปแบบพิเศษ เช่น ผลิตภัณฑ์น้ำหนักมาก ผลิตภัณฑ์แตกหักง่าย หรือผลิตภัณฑ์เป็นวัตถุอันตราย
  2. ออกแบบให้สามารถนำมาเรียงซ้อนกันได้สามารถทนต่อแรงกดทั้งด้านบนและด้านข้าง รวมถึงมีการทดสอบความสามารถในการทนต่อแรงดันทะลุ
  3. มีรูปแบบโครงสร้างและขนาดได้ตามที่ลูกค้าต้องการได้หลากหลาย พร้อมทั้งสามารถนำมาพิมพ์ข้อความและรูปภาพลงบนตัวกล่องกระดาษลูกฟูกให้มีสีสันสวยงาม น่าสนใจ เพื่อช่วยทำให้กับตัวผลิตภัณฑ์เด่นชัดขึ้น ด้วยเทคโนโลยีการพิมพ์ที่ทันสมัย
  4. ช่วยสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าและเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ของผู้ผลิตได้อีกทางหนึ่งผ่านดีไซน์และแบบพิมพ์บนกล่องกระดาษลูกฟูก
  5. มีน้ำหนักเบา ทนทาน ราคาประหยัด และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
 

 

 

อินเตอร์ กรุ๊ป แพคเกจจิ้ง โรงงานผลิตบรรจุภัณฑ์กระดาษ ออกแบบและผลิตกล่องกระดาษ เราเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการผลิตกระดาษและบรรจุภัณฑ์กระดาษ หลายรูปแบบ ทั้งกล่องลูกฟูก กล่องพัสดุ และกล่องบรรจุภัณฑ์สินค้า สามารถออกแบบกล่องกระดาษและพิมพ์ลวดลายตามความต้องการของลูกค้าได้