กล่องกระดาษลูกฟูก ปลอดภัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างไร ?

การใช้กล่องกระดาษมีประโยชน์หลายอย่างที่ไม่เพียงแต่ช่วยลดการใช้วัสดุใหม่ แต่ยังมีผลดีต่อสิ่งแวดล้อมด้วย นี่คือประโยชน์หลักๆ ของการใช้กล่องกระดาษ:

1.   การรีไซเคิล: การใช้กล่องกระดาษเป็นวิธีการรีไซเคิลที่ดีมาก เนื่องจากเป็นวัสดุที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้หลายครั้ง ช่วยลดปริมาณขยะและการใช้วัสดุใหม่ ซึ่งมีผลให้ลดการทำลายทรัพยากรธรรมชาติ
2.   ความแข็งแรง: กล่องกระดาษมีความแข็งแรงพอสมควร เหมาะสำหรับการบรรจุสิ่งของต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นของใช้ในบ้านหรือสินค้าในการค้า กล่องกระดาษสามารถรองรับน้ำหนักได้ดีและปกป้องสินค้าจากความเสียหายได้
3.   ค่าใช้จ่ายต่ำ: กล่องกระดาษมักมีราคาถูกกว่ากล่องประเภทอื่น ๆ ทำให้เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการขนส่งสินค้าและการจัดส่งในปริมาณมาก ช่วยลดต้นทุนในการดำเนินธุรกิจ
4.   การสะดวกในการรีไซเคิล: กล่องกระดาษง่ายต่อการทำลายหรือกำจัด เมื่อไม่ได้ใช้แล้ว สามารถนำไปรีไซเคิลหรือทำลายเพื่อนำกลับไปใช้ใหม่ได้ การรีไซเคิลกล่องกระดาษยังช่วยลดปริมาณขยะในสิ่งแวดล้อม
การรีไซเคิล: การใช้กล่องกระดาษเป็นวิธีการรีไซเคิลที่ดีมาก เนื่องจากเป็นวัสดุที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้หลายครั้ง ช่วยลดปริมาณขยะและการใช้วัสดุใหม่ ซึ่งมีผลให้ลดการทำลายทรัพยากรธรรมชาติ


ดังนั้น การใช้กล่องกระดาษไม่เพียงแค่ช่วยลดการใช้วัสดุใหม่ลงไป แต่ยังช่วยลดความเสียหายต่อสิ่งแวดล้อมด้วย การลดปริมาณขยะและการใช้พลาสติกที่มีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น

กลุ่มบริษัท อินเตอร์ กรุ๊ป แพคเกจจิ้ง ผลิตกระดาษจากการรีไซเคิล 100% เพราะเราใส่ใจและเล็งเห็นถึงความสำคัญของธรรมชาติ การใช้กระดาษรีไซเคิลช่วยลดการตัดไม้ทำลายป่าและลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก เป็นการทำให้โลกของเราน่าอยู่ขึ้น

ดังนั้น การเลือกใช้กล่องกระดาษไม่เพียงแต่มีประโยชน์ในเชิงเศรษฐกิจและการจัดการทรัพยากรเท่านั้น แต่ยังเป็นการร่วมกันรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน
 

อินเตอร์ กรุ๊ป แพคเกจจิ้ง โรงงานผลิตกล่องกระดาษและผลิตกล่องกระดาษลูกฟูก ออกแบบกล่องกระดาษ พร้อมให้บริการจำหน่ายกระดาษลูกฟูกและกล่องกระดาษ และผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อทดแทนพีพีบอร์ด เช่น  ช้ันวางสินค้ากระดาษลูกฟูก สแตนดี้กระดาษ ป้ายสื่อประชาสัมพันธ์ (Banner)ป้ายฉากหลังภาพ (Photo Backdrop)ป้ายโฆษณาขาตั้ง (Standing), และ ป้ายพร็อพถ่ายรูป (Sign holding) ซึ่งสามารถกลับมารีไซเคิลได้ 100%

ติดต่อที่เบอร์โทรศัพท์ : 0-2421-9999 หรือ โทร 062-790-5599
สนใจข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ Line@ : @igp_thailand
ติดตามเพจของเรา Facebook ได้ที่ www.facebook.com/InterFibreContainer/