เคล็ดลับในการเลือกกล่องกระดาษให้เหมาะสมกับสินค้าของคุณ

การเลือกกล่องกระดาษลูกฟูกที่เหมาะสมกับสินค้าของคุณมีความสำคัญอย่างยิ่ง เพื่อให้สินค้าปลอดภัยและสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า บทความนี้จะแนะนำเคล็ดลับง่ายๆ ในการเลือกกล่องกระดาษลูกฟูกที่เหมาะสม

 
ขนาดกล่องกระดาษลูกฟูกที่พอดี เลือกกล่องกระดาษลูกฟูกที่มีขนาดพอดีกับสินค้า ไม่ใหญ่เกินไปจนสินค้าขยับได้มาก และไม่เล็กเกินไปจนสินค้าแน่นเกินไป การเลือกขนาดที่เหมาะสมช่วยลดความเสี่ยงที่สินค้าจะเสียหาย โดยทางอินเตอร์ กรุ๊ป แพคเกจจิ้ง มีให้บริการขึ้นรูปกล่องตัวอย่าง mock up เพื่อสร้างความมั่นใจและทดลองบรรจุสินค้าจริง ก่อนดำเนินการผลิตกล่อง
 

1. ขนาดกล่องกระดาษลูกฟูกที่พอดี
เลือกกล่องกระดาษลูกฟูกที่มีขนาดพอดีกับสินค้า ไม่ใหญ่เกินไปจนสินค้าขยับได้มาก และไม่เล็กเกินไปจนสินค้าแน่นเกินไป การเลือกขนาดที่เหมาะสมช่วยลดความเสี่ยงที่สินค้าจะเสียหาย โดยทางอินเตอร์ กรุ๊ป แพคเกจจิ้ง มีให้บริการขึ้นรูปกล่องตัวอย่าง mock up เพื่อสร้างความมั่นใจและทดลองบรรจุสินค้าจริง ก่อนดำเนินการผลิตกล่อง

 
ความหนาของกระดาษคราฟท์และลอนกระดาษ

2. ความหนาของกระดาษคราฟท์และลอนกระดาษ
อินเตอร์ กรุ๊ป แพคเกจจิ้ง มีกระดาษคราฟท์มีหลากหลายเกรดและแกรมกระดาษให้เลือกใช้และนำมาผลิตเป็นแผ่นกระดาษลูกฟูกเพื่อให้ได้ความหนาทั้งลอน 3 ชั้น ได้แก่ลอน A, B, C, E ,Gและชนิดลอน 5 ชั้น ลอน CA, BC และ EC เพื่อเป็นความหนาที่เหมาะกับน้ำหนักและความเปราะบางของสินค้า เช่น สินค้าที่หนักหรือเปราะบางควรใช้กล่องที่มีความหนาและความแข็งแรงของลอนสูง  

3. คุณภาพของวัสดุ
วัสดุคุณภาพดีย่อมผ่านการรับรอง และเพื่อให้เกิดความมั่นใจว่ากล่องกระดาษลูกฟูกสามารถทนทานต่อการขนส่งและป้องกันความเสียหายได้ ผลิตภัณฑ์กระดาษคราฟท์จาก อินเตอร์ กรุ๊ป แพคเกจจิ้ง ที่มีคุณภาพสูง ภายใต้มาตรฐานการรับรองผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมกล่องกระดาษลูกฟูก โดยแผนก QA จะทำการทดสอบมาตรฐานแรงดันทะลุ การรับน้ำหนักสินค้า รวมทั้งมาตรฐานในการป้องกันการดูดซึมน้ำเพื่อให้ได้กล่องบรรจุภัณฑ์ที่แข็งแรงและทนทานเหมาะสมกับการใช้งานในแต่ละกลุ่มอุตสาหกรรมและตรงตามมาตรฐานสากล

 
Graphic Design ซึ่งเป็นทีมออกแบบกล่องบรรจุภัณฑ์กระดาษมืออาชีพ ที่ให้คำปรึกษาและออกแบบบรรจุภัณฑ์ได้อย่างโดดเด่นและมีประสิทธิภาพสูงสุดในแบบที่ลูกค้าต้องการ รวมทั้งการวิเคราะห์ความเหมาะสมของต้นทุน ลูกค้าจึงมั่นใจได้ถึงประโยชน์สูงสุดที่จะได้รับ


4. การออกแบบและพิมพ์ลาย
สามารถสร้างภาพลักษณ์การสื่อสารทางการตลาดผ่านทางบรรจุภัณฑ์ โดย อินเตอร์ กรุ๊ป แพคเกจจิ้ง มีแผนก Graphic Design ซึ่งเป็นทีมออกแบบกล่องบรรจุภัณฑ์กระดาษมืออาชีพ ที่ให้คำปรึกษาและออกแบบบรรจุภัณฑ์ได้อย่างโดดเด่นและมีประสิทธิภาพสูงสุดในแบบที่ลูกค้าต้องการ รวมทั้งการวิเคราะห์ความเหมาะสมของต้นทุน ลูกค้าจึงมั่นใจได้ถึงประโยชน์สูงสุดที่จะได้รับ

5. ความยั่งยืน
กล่องกระดาษลูกฟูกจาก อินเตอร์ กรุ๊ป แพคเกจจิ้ง ผลิตจากกระบวนการรีไซเคิลที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สร้างภาพลักษณ์ที่ดีและตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ห่วงใยสิ่งแวดล้อม

บทสรุป การเลือกกล่องกระดาษลูกฟูกที่เหมาะสมไม่เพียงแค่ช่วยปกป้องสินค้า แต่ยังเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าและสร้างความเชื่อมั่นในแบรนด์ของคุณ หวังว่าเคล็ดลับเหล่านี้จะช่วยให้คุณเลือกกล่องที่ดีที่สุดสำหรับสินค้าของคุณ
   
 
อินเตอร์ กรุ๊ป แพคเกจจิ้ง โรงงานผลิตกระดาษและผลิตกล่องกระดาษ ออกแบบกล่องกระดาษ พร้อมให้บริการจำหน่ายกระดาษลูกฟูกและกล่องกระดาษ และผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อทดแทนพีพีบอร์ด เช่น  ช้ันวางสินค้ากระดาษลูกฟูก สแตนดี้กระดาษ ป้ายสื่อประชาสัมพันธ์ (Banner)ป้ายฉากหลังภาพ (Photo Backdrop), ป้ายโฆษณาขาตั้ง (Standing), และ ป้ายพร็อพถ่ายรูป (Sign holding) ซึ่งสามารถกลับมารีไซเคิลได้ 100%

ติดต่อที่เบอร์โทรศัพท์ : 0-2421-9999 หรือ โทร 062-790-5599
สนใจข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ Line@ : @igp_thailand
ติดตามเพจของเรา Facebook ได้ที่ www.facebook.com/InterFibreContainer/